Các địa điểm du lịch xuyên Việt

Ngày đăng: 10-05-2016 07:00

Xuyên việt là một hành trình khám phá rất thú vị cho tất cả các du khách muốn tìm hiểu và trải nghiệm dọc miền đất nước Việt Nam , cùng hòa mình vào các nét văn hóa dân tộc riêng của từng miền tổ quốc, tham gia các lệ hội độc đáo, những nét sinh hoạt của 3 vùng miền trong nước ta, tìm hiều các địa danh lịch sử nổi tiếng, học hỏi các bài học lịch sử của nước ta, chiêm ngắm các di tích và khám phá các nét độc đáo trong các công trình thiết kế mang đậm nét cổ xưa của nước ta.

Xuyên việt là một hành trình khám phá rất thú vị cho tất cả các du khách muốn tìm hiểu và trải nghiệm dọc miền đất nước Việt Nam , cùng hòa mình vào các nét văn hóa dân tộc riêng của từng miền tổ quốc, tham gia các lệ hội độc đáo, những nét sinh hoạt của 3 vùng miền trong nước ta, tìm hiều các địa danh lịch sử nổi tiếng, học hỏi các bài học lịch sử của nước ta, chiêm ngắm các di tích và khám phá các nét độc đáo trong các công trình thiết kế mang đậm nét cổ xưa của nước ta.

Ngoài ra với hành trình này các du khách còn có nhiều trải nghiệm thú vị với các nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho mỗi vùng miền của tồ quốc, và hơn nữa với các địa danh du lịch của các tỉnh thành trong nước ta hành trình của các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thú vị hơn cho các bạn, với các thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây hy vọng sẽ giúp cho các bạn định hướng được cho chuyến du lịch khám phá dọc miền tổ quốc của các bạn được trọn vẹn, có ý nghĩa và thật vui vẻ.

Khi bắt đầu hành trình du lịch các bạn sẽ có nhiều địa điềm xuất phát nên rất khó để có thể định hình chính xác cho một hành trình nào của các bạn, HTA chúng tôi sẽ đưa ra các địa danh theo chiều dọc của tổ quốc từ Bắc vào Nam cho các bạn tham khảo và có chuyến đi phù hợp nhất cho các bạn tại nơi xuất phát của hành trình xuyên việt.

Ở miền bắc với khí hậu se lạnh và ẩm ướt, thời tiết khá khắc nghiệt với sinh hoạt của con người nên khi đi du lịch khám phá miền bắc các bạn nên chọn thời gian phù hợp nhất tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của các bạn trong hành trình du lịch của các bạn. Trong hành trình xuyên việt này địa danh chúng tôi muốn giới thiệu chính là sapa, đến với Sapa các bạn sẽ có những khám phá vô cùng đặc biệt cùng con người nơi đây, cảnh sắc núi rừng hung vĩ, nên thơ và những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hoang sơ, non nước hữu tình làm say đắm lòng người khi đến với đại danh này.

Du lịch Hội An: Hội An là đia danh phố cổ lâu đời nhất của nước ta, những nét thiết kế và những con phố vẩn mang nhửng nét cổ xưa, được lưu truyền và gìn giữ tới hiện nay, những mái nhà ngói, những bức tường rêu phong nằm sát nhau tạo nên những nét đẹp truyền thống và rất thu hút với tất cả các du khách khi đến với Hội An. Chỉ tới đây các du khách mới có thể hiểu và cảm nhận chính xác nhất cho nét đẹp và con người nơi phố cổ này.

Hành trình khám phá kinh thành Huế: từ lâu đời Huế là kinh đô của nước ta ngày xưa, với những công trình thời vua chúa được lưu truyền và bào lưu tới ngày nay sẽ là bài học lịch sử tốt nhất cho chúng ta, hay các công trình kiến trúc kinh thành khi khám phá các bạn sẽ thấy được nhiều điều thú vị trong nét trang nghiêm và không khí sinh hoạt của nơi đây mang tới cho các bạn, ngoài ra các ban còn có cơ hội khám phá nét đẹp mới trong loại hình nghệ thuật nhã nhạc cung đình Huế.

Các bại tắm biển nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu sẽ là sự lựa chọn cho hành trình tiếp theo của các bạn, những bãi biền xanh ngắt, mát lạnh sẽ là nơi tốt nhất dành cho kì nghỉ của các bạn, không chỉ tắm biển, dạo mát dọc bãi biển các bạn còn có thể khám phá nhiều nét mới lạ trong các đại điểm du lịch này, cùng ngắm cảnh và tham gia các dịch vụ du lịch của bãi tắm này.

Khám phá thành phố sương mù sẽ là lựa chọn tiếp theo cho hành trình của các bạn, những con dốc soải không quá cao sẽ là trải nghiệm thú vị cho các bạn, đến với Đà Lạt các bạn sẽ có những đại danh lý thú khám phá, cùng ngắm cảnh sắc hoa và thiên nhiên trong lành tại nơi đây, tham gia lễ hội dân tộc miền núi và thường thức các món ăn trong tiết trời se lạnh sẽ là một khám phá mới cho các bạn.

Du lịch miền tây sông nước các bạn tha hồ thả mình với khung cảnh nên thơ, chèo ghe ngắm những hồ sen thơm ngát, thường thức các món ăn dân giã, khám phá con người miệt vườn nơi đây, các khu chợ nổi,…và rất nhiều các đại danh thú vị khác cho các du khách khi về miền tây sông nước này.

Phú Quốc hòn đảo mới của nước ta với các nét đẹp hoang sơ và xinh đẹp các du khách có cơ hội trải mình với những nét đẹp nơi đây, rất thu hút và vô cùng quyến rũ với các bãi tắm, những thác nước và rất nhiều các địa danh du lịch khác tại hòn đảo ngoài khơi này của nước ta, cùng thường thức các món ăn đặc sản nơi đây,…

Ngoài ra còn rất nhiều các đại điểm du lịch khác tại mổi vùng miền của nước ta, các du khách có thể lựa chọn các tour du lịch xuyên việt tại các công ty du lịch để có một hành trình thú vị nhất và có hành trình xác định cho việc khám phá đất nước- thiên nhiên – con người Việt Nam. Với các bạn du lịch bụi sẽ có nhiều hành trình thú vị hơn tại các địa danh của tổ quốc. Chúc các bạn có một hành trình xuyên việt thật bổ ích và thật mới mẽ cho những khám phá và học hỏi của các bạn!

Tags: các địa điểm du lịch xuyên việt, cac dia diem du lich xuyen viet.