Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Miền Trung

Ngày đăng: 18-05-2016 12:21

Miền trung có 15 tỉnh thành bao gồm Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Ninh Thuận,Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, QUảng Ngãi, Quảng Nam,Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị,Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa. Với 15 tỉnh thành này tất nhiên thiên nhiên và cảnh sắc của mỗi địa danh sẽ mang âm điệu khác nhau tạo nên một miền trung thật xinh đẹp và quyến rũ với không gian thiên nhiên xanh trù phú, những bãi biển xanh mát và những khu rừng rất kì vĩ, không chỉ vậy miền trung còn rất nhiểu các địa danh lịch sử v

Miền trung nước ta có khá nhiều các đại danh du lịch nổi tiếng và rất nhiều màu sắc cho hành trình khám phá những vùng đất mới của tổ quốc chúng ta tại miền trung này. Miền trung có 15 tỉnh thành bao gồm Gia Lai, Kon Tum, Bình Thuận, Ninh Thuận,Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, QUảng Ngãi, Quảng Nam,Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị,Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa. Với 15 tỉnh thành này tất nhiên thiên nhiên và cảnh sắc của mỗi địa danh sẽ mang âm điệu khác nhau tạo nên một miền trung thật xinh đẹp và quyến rũ với không gian thiên nhiên xanh trù phú, những bãi biển xanh mát và những khu rừng rất kì vĩ, không chỉ vậy miền trung còn rất nhiểu các địa danh lịch sử và bản sắc dân tộc đa dạng độc đáo, các món ăn đặc trưng của từng vùng miền sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị cho tất cả các bạn khi đến với miền trung.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số đại điểm du lịch nổi tiếng tại miền trung nước ta, hy vọng sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình du lịch của các bạn tại miền trung với các đại danh nổi tiếng này.

1.       Thành cổ Huế

Thành cổ Huế là một công trình kiến trúc mang đậm nét của chúa Nguyễn thời xưa khi sinh sống tại khu thành cồ này, các họa tiết trang trí, các đường nét thiết kế lạ ắt và tinh xảo mang đậm chất vua chúa thời xưa, các nét đẹp trong các ật dụng tráng trí được vua chúa thời xưa mang về cũng là một trong nhửng điểm thu hút khi các du khách đến khám phá khu thành cổ này. Không chỉ thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên và các nét đẹp của các đại nội, lăng tẩm trong kinh thành Huế này các bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn với hương vị và trình bày mang dấu ấn vua chúa thời xưa tại khu Thành Cổ Huế này.

2.       Phố cổ Hội An

Đây là di sản thiên thiên của nước ta được thế giới công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, mang trong mình vẻ đẹp cổ xưa của các ngôi nhà phố, các món ăn cũng đậm chất cổ xưa được lưu truyền và gìn giữ không bị mai một theo thời gian chính là điểm lô cuốn khách du lịch đến với Hội An, không những vậy Hội An còn có rất nhiều các đại danh du lịch nỗi tiếng cho khách du lịch tham quan như chùa Cầu, phố đèn lồng, thả đèn hoa đăng trên sông Hoài, đánh bài chòi, thửng thức món cao lầu, cơm gà bà Ký, chè bắp, tàu hũ,…với hương vị khá lạ miệng và thơm ngon. Hội An đẹp nhất về đêm với những con phố cổ xưa, ánh sáng lung linh mờ ảo mang tới không gian thật thanh bình, nhẹ nhàng và xinh đẹp cho nơi đây.

3.       Gềnh  đá đĩa – Phú Yên

Đến với Phú Yên ngoài việc thả mình tận hưởng nét thư thái bình dị của khung cảnh thanh bình của con người nơi đây, trải mình khám phá núi rừng, thưởng thức hưng vị các mó ăn dân giã và đậm chất hương vị vùng miền, tắm những bãi biển trong lành, mát mẻ, tham giá các trò chơi vận động thú vị tại nơi đây. Các bạn không thể bỏ qua gềnh đá đĩa với những hòn đá được xếp chồng lên nhau khá vửng chãi nhìn xa như một chiếc tổ ong khổng lồ với vô vàn những viên đá nhỏ, bọt song trắng xóa tung đều lên không trung mang tới cảnh hết sức xinh đẹp và quyến rũ cho nơi đây, ngoài ra các ban có cơ hội chiêm ngắm và tham quan ngọn hải đăng đẹp nhất Việt Nam. 

4.       Làng muối Sa Huỳnh

Đến với Sa Huỳnh ngoài những bãi tắm trong xánh, các bạn còn trài mình với nghể lám muối thú vị nơi đây. Các du khách khi ghé thăm Sa Huỳnh đều thử sức và trải mình với nghề làm muối của người dân nơi đây, có trải nghiệm thực tế các du khách mới thấy những khó khăn, mồ hôi và công sức làm ra hạt muối trắng không dễ dàng và đơn giản. Các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và một hành trình đáng nhớ khi đến với làng Sa Huỳnh – miền trung của nước ta.

5.       Nha Trang

Nha Trang là hành phố biển nổi tiếng của nước ta hiện nay, là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều bãi tắm trong xanh, cung đường biển dài thơ mộng, xinh đẹp, các trò chơi thú vị trên mặt nước và ngắm san hồ dưới lòng đại dương, không chỉ vậy khi đến với Nha Trang các bạn còn có nhiều oạt động vui chới thú vị ở vịnh Vinpear Nha Trang, các trò chơi các bạn tìm thấy tại đây sẽ khiến các bạn có nhiểu niềm vui và có một kì nghỉ dưỡng thật tuyệt vời tại đây.

6.       Đà Nẵng

Thành phố có nhiều đổi mới và phát triển nhanh chóng nhất ở nước ta, với các công trình kiến trúc và thiết kế độc đáo được xây dựng và phát triển hàng năm, Đà Nẵng được mệnh danh là thánh phố năng động, thành phố trẻ trung xinh đẹp của nước ta. Đến với Đà Nẵng ngoài các đại danh du lịch khá nổi tiếng các bạn còn có vô vàn khám phá nững điều mới lạ khi dạo phố đêm tại Đà Nẵng, ánh đèn lung linh chiếu sáng những cây cầu, những khám phá thú vị  sẽ là hành trình mới cho các du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng !

Đây là những địa danh nổi tiếng của miền trung nước ta, các bạn hãy khám phá và trải mình với những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây, Chúc các bạn có một hành trình du lịch thật thú vị và những trải nghiệm đầy màu sắc trong hành trình du ngoạn khám phá các địa danh của miền trung nước ta.

Tags: các địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền trung, cac dia diem du lich noi tieng o mien trung.