Liên hoan ẩm thực món ngon các nước lần thứ 9 năm 2014

Ngày đăng: 20-11-2014 15:49

Ngày 17/11/2014, UBND Tp.Hồ Chí Minh đã có văn bản chấp thuận chủ trương tổ chức Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước năm 2014.

 

 

Đây là sự kiện Văn hóa Du lịch hàng năm do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch Tp.HCM phối hợp cùng với các đơn vị có liên quan tổ chức dự kiến từ ngày 04 – 07/12/2014 tại Công viên 23/9 nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa ẩm thực của Việt Nam và giao lưu hữu nghị cùng với các nước bạn.

 
Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước năm 2013
 
Phát huy thành công từ những lần tổ chức trước đây, đặc biệt của Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước năm 2013, năm nay sẽ có hơn 60 đơn vị nhà hàng, khách sạn đại diện trên 20 quốc gia, vùng lãnh thổ sẽ tham gia chương trình với gần 120 gian hàng. Đây cũng là một cơ hội để thương hiệu Du lịch của Tp.Hồ Chí Minh được tiếp cận thân thiện với bạn bè trong nước và quốc tế
 
Bartender: ngành nghề thu hút giới trẻ
 
Liên hoan sẽ tạo sự giao lưu giữa cộng đồng dân cư, người tiêu dùng du lịch trong nước có thêm thông tin về những nét độc đáo hấp dẫn và đặc sắc của các quốc gia trên thế giới thông qua ẩm thực.
 
Thiên nga từ Củ cải trắng và San hô từ Susu
 
Ngoài ra, chương trình Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước lần thứ 9 này còn có thêm sự khác biệt từ cuộc thi “Liên hoan bếp trưởng năm sao” do các đầu bếp của 17 khách sạn, nhà hàng cùng nhau biểu diễn và giới thiệu trong dịp lễ Giáng sinh và mừng năm mới.
 
Đầu bếp Việt Nam và ông Martin Yan
 
Các hoạt động ca múa nhạc sôi động, những bản giao hưởng nhẹ nhàng, đường quyền võ thuật tinh tế cùng một số trình diễn từ các môn thể thao khác sẽ mang lại cho du khách một sự thoải mái và thư giãn trong lúc thưởng thức các món ngon./.
 
Văn phòng Hiệp hội.