Kênh thông tin chính thức của Lễ Hội Bánh Mì Việt Nam lần nhất I năm 2023

Ngày đăng: 21-03-2023 14:13

Với mục tiêu cập nhật nhanh chóng và tăng tính tương tác với công chúng và người yêu ẩm thực tham gia Lễ hội Bánh mì, ngày 20/03 vừa qua, Hiệp hội Du lịch đã ra mắt fanpage chính thức của chương trình

Với mục tiêu cập nhật nhanh chóng và tăng tính tương tác với công chúng và người yêu ẩm thực tham gia Lễ hội Bánh mì Việt Nam, ngày 20/03 vừa qua, Hiệp hội Du lịch đã ra mắt fanpage chính thức của chương trình tại Lễ Hội Bánh Mì 2023

Được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất, tôn vinh bánh mì – một trong những món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới, Lễ hội bánh mì lViệt Nam ần thứ I năm 2023 được tổ chức từ ngày 30/03 đến ngày 02/04/2023 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh do Hiệp hội Du lịch và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp thực hiện. Tại đây, khách hàng tham gia sẽ có cơ hội được trải nghiệm đa dạng các loại bánh mì & đồ uống đi kèm đến từ nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng. Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc: công diễn giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì; trưng bày các loại bánh mì làm từ rau củ quả VN; chương trình khởi nghiệp từ xe bánh mì dành cho phụ nữ và học viên bánh; Gala vinh danh kỷ lục nhận Top thương hiệu bánh mì lâu đời và nổi tiếng trên 50 năm tại VN; hội thảo chuyên đề Hành trình phát triển bánh mì Việt Nam và hội chợ.

Với quy mô chương trình tầm cỡ và có ý nghĩa đặc biệt đối với ẩm thực Việt, mở ra cơ hội thu hút lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh kênh thông tin chính thức là website của Hiệp hội Du lịch, Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023 cần một kênh thông tin có thể cập nhật nhanh chóng, tương tác tối đa nhằm thu hút khách hàng. Chính vì lý do này, fanpage chính thức của chương trình được ra đời. Tại đây, Ban tổ chức sẽ liên tục đưa ra các thông tin chi tiết về các hoạt động diễn ra trong lễ hội, các đơn vị tham gia, những điểm nên tới và những món ngon đáng thử trong lễ hội.

Bắt nhịp xu hướng truyền thông xã hội, fanpage chính thức của chương trình không những là nơi cập nhật các thông tin mới nhất về Lễ hội, mà còn là cầu nối để ban tổ chức lắng nghe ý kiến góp ý từ khách hàng tham gia lễ hội, gian hàng và đối tác. Qua đó, với tầm nhìn xa, Lễ hội Bánh mì Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức & ngày càng hoàn thiện hơn trong những năm kế tiếp, xứng đáng với kỳ vọng trở thành một trong những lễ hội ẩm thực được mong chờ nhất tại Việt Nam.

Trong buổi họp báo diễn ra tại trung tâm truyền thông báo chí vào chiều ngày 9/3/2023 vừa qua, bà Nguyễn Thị Khánh- Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM kiêm trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Việt Nam là xứ sở của hàng ngàn món ăn ngon lành theo phong cách đặc trưng vùng miền rất rõ nét. Trong đó, Bánh mì là món ăn đã quá quen thuộc với người Việt cho dù bánh mì có nguồn gốc tứ Pháp nhưng khi đến Việt Nam, Bánh mì đã có những biến tấu và thay đổi để phù hợp với khẩu vị Việt Nam. Dần dà, bánh mì trở thánh món ăn đường phố tuyệt ngon, được công chúng mê mẩn”. Chúng tôi tin rằng, việc xây dựng fanpage chính thức của chương trình là một điều thiết yếu, và sẽ còn đóng góp nhiều giá trị cho lễ hội nói riêng, và cho ẩm thực Việt nói chung.