Các khu du lịch Cần Giờ

Ngày đăng: 27-05-2016 09:00

Đến với Cần Giờ các bạn sẽ thỏa sức khám phá với những khu du lịch sinh thái nguyên sinh ngập mặn và còn có thể tắm biển tại huyện Cần Giờ mặc dù nước biển nơi này không trong xanh nhưng các bạn vẫn có thể trầm mình và tắm biển tại địa danh này

Cần Giờ là địa danh du lịch được khá nhiều người biết đến mặc dù khu du lịch này mới còn ít dịch vụ du lịch, Cần Giớ nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km về phía Đông Nam , đến với  huyện Cần Giớ các bạn cần phải đi qua phà mới đến với huyện Cần Giờ được, đường di chuyển có phần hơi hoang vắng, có chút hoang sơ trên tuyến đường di chuyển tới trung tâm huyện Cần Giờ. Nhưng đến đây các bạn sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị với thiên nhiên và hệ sinh thái của nơi đây. Cần Giờ bị chia cắt bởi nhiều kênh rạch, sông ngòi nhưng ngạc nhiên một điều là nơi đây không có nước ngọt, các bạn có thể đi tham quan Cần Giờ trong ngày hay đi vào kì nghỉ cuối tuần cùng bạn bè sẽ rất thú vị cho khám phá của  các bạn trên một địa danh mới của đất nước ta.

Đến với Cần Giờ các bạn sẽ thỏa sức khám phá với những khu du lịch sinh thái nguyên sinh ngập mặn và còn có thể tắm biển tại huyện Cần Giờ mặc dù nước biển nơi này không trong xanh nhưng các bạn vẫn có thể trầm mình và tắm biển tại địa danh này. Chúng tôi giới thiệu một số khu du lịch thú vị tại nơi đây để các bạn có thêm chút thông tin cho bản thân trước khi hành trình du ngoạn của các bạn bắt đầu.

Khu du lịch Đảo Khỉ: nơi đây có rất nhiều loài sinh sống thành bầy đàn và được nuôi tự do trong khu vực này, khi đi tham quan trong hòn đảo khỉ này các bạn nên tránh đi gần những chú khỉ này, chúng khá quậy có thể giựt đồ của các bạn, các bạn nên mang theo cây để hù dọa chúng chừ đừng nên đánh chúng nếu không muốn mang họa vào thân. Đến đây các bạn còn có thể thăm Lăng Cá ông để nghe câu chuyện truyền thuyết về ngôi lăng này, vừa dạo mát vừa chiên ngắm xương cá ông dài 17m trong lăng này.

Thị xã Cần Thạnh: nằm cách bãi biển 30/04 khoảng 8km, đến thị xã các bạn có thể chiêm ngắm cảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu từ xa, với những ánh đèn điện khá bắt mắt và thu hút, thật quyến rũ với thiên nhiên, đất trời, núi rừng và những con đường xinh đẹp cũa thành phố Vũng Tàu khi được chiêm ngắm từ xa, không chỉ vậy thị xã có khung cảnh rất thanh bình và yên tỉnh thích hợp cho hành trình thư giãn và nghỉ ngơi của các bạn khi đến với thị xã Cần Thạnh.

Chợ Hàng Dương: cách bãi biển 30/4 khoảng 50m đến với khu chợ này các bạn có thể tìm mua đủ các loại hải sản tươi sống, thơm ngon giá cả rất rẻ và phù hợp cho các bạn, không chỉ vậy các bạn còn có thể nhờ họ chế biến thực phẩm ngay tại chỗ với các món ăn vô cùng hấp dẫn.

Khu du lịch Vàm Sát: khu du lịch này khá nổi tiếng và được nhiều du khách chọn làm đại danh du lịch của họ khi đến với Cần Giờ, đi vào khu du lịch này các bạn phải đi ghe hoặc cano, chạy dọc theo con kênh cùng chiêm ngắm cảnh sắc hai bên bờ sông thơ mộng, rừng cây xanh ngắt, làn nước đục lờ do hệ thống rừng ngập mặn tạo ra, đến với khu du lịch sinh thái Vàm Sát các bạn có những địa danh để khám phá cho hành trình như khu đầm dơi, khu bảo tồn động vật hoang dã, Tháp Tang Bồng cao 26m, đứng tại vị trí này các bạn có thể cùng chiêm ngắm toàn bộ khu rừng ngập mặn nơi đây.

Ngoài các đại danh du lịch trên các bạn còn có thể đi khám phá cuộc sống và con người nơi đây, cca 1 bạn còn có thể thư giãn tắm mát tại bãi biển và còn rất nhiều khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và xinh đẹp cho các bạn khám phá, chúc các bạn có thật nhiều niềm vui và nhiều khám phá thú vị khi đến với khu du lịch huyện Cần Giờ này.

Tags các khu du lịch cần giờ, cac khu du lich can gio.