Các điểm du lịch Quy Nhơn

Ngày đăng: 20-05-2016 13:21

 Đến với Quy Nhơn các bạn không chỉ vui chơi, thả mình trên mặt biển trong xanh, mát lành mà các bạn còn có nhiều cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản của vùng biển Quy Nhơn này và còn thỏa sức khám phá, chiêm ngắm các địa danh du lịch nổi tiếng trong tỉnh thành này, khám phá các nét văn hóa mới lạ, những địa danh mang tính lịch sử lâu đời và còn rất nhiều điều lý thú khác đang chờ các bạn tới nơi đây để cùng tìm hiểu và khám phá!!

Quy Nhơn là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng và đang được rất nhiều du khách ưa chuộng và lựa chọn làm địa danh du ngoạn tiếp theo cho hành trình kham phá khắp các tỉnh thành nước ta hiện nay. Đến với Quy Nhơn các bạn không chỉ vui chơi, thả mình trên mặt biển trong xanh, mát lành mà các bạn còn có nhiều cơ hội thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản của vùng biển Quy Nhơn này và còn thỏa sức khám phá, chiêm ngắm các địa danh du lịch nổi tiêng trong tỉnh thành này, khám phá các nét văn hóa mới lạ, những đại danh mang tính lịch sử lâu đời và còn rất nhiều điều lý thú khác đang chờ các bạn tới nơi đây để cùng tìm hiểu và khám phá!!

Quy Nhơn có nhiều khu du lịch nổi tiếng, nhiều địa danh nổi bật và cuốn hút được nhiều người biết đến và được đánh giá rất cao về giá trị du lịch tại những đại danh này, chúng tôi đã chọn lọc và nhận ý kiến đánh giá của rất nhiều khách du lịch khi đến nơi đây, hy vọng các bạn sẽ nắm bắt được những ý kiến tốt nhất cho hành trình khám phá của các bạn trong chuyến du ngoạn sắp tới.

Chùa Long Khánh: chùa Long Khánh là khu chùa nổi tiếng cho tín ngưỡng phật giáo tại Quy Nhơn, không hẳn tự nhiên chùa có tiếng và được nhiều người biết đến như vậy, có thể do chùa linh thiêng với tôn giáo, bên cạnh đó nét đẹp trong ngôi chùa còn rất thiên nhiên và có rất nhiểu các di tích mang dấu ấn lịch sử trong các thiết kế công trình ở bên sâu trong công trình chùa Long Khánh này. Các bạn hãy đến đây và cảm nhận một lần về nét đẹp của ngôi chùa này.

Tháp đôi Quy  Nhơn: Đây là địa danh với 2 tòa tháp cạnh nhau nằm tại đường Trần Hưng Đạo, cửa ngõ vào thành phố, với nét đẹp huyền ảo trong các thiết kế của tòa tháp đôi này, không phải là thiết kế tháp vuông như nét đpẹ trong thiết kế của tháp Champa mà hai toàn tháp này mang dáng vẻ thiết kế của nét đẹp trong tháp cổ của người dân tộc Chăm và Khmer, khi đến với Quy Nhơn các bạn không thể bỏ qua di tích văn hóa truyền thống thời xưa của nước ta với di tích tháp đôi hơn 800 tuổi này.

Khu du lịch Hầm Hô: thuộc khu vực dòng sông Kut đổ ra sông Kôn  có dòng nước quanh năm xanh biếc vẻ đẹp Hầm Hô rất kì vĩ, bí ẩn và thật hung vĩ với rừng núi trùng điệp, xanh biếc, phủ dọc hai bên con sông là những cây thuộc rừng nguyên sinh phủ rợp bóng mát và một một vách núi dựng đứng vô cùng thu hút khách du lịch đến với địa danh này.

Gềnh Ráng Tiên Sa: đây là đại danh tiếp theo chúng tôi muốn nói đến với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, mang nét đẹp kiêu sa, quyến rũ bên cạnh bờ biển trong xanh, các bạn thỏa sức khám phá đắm chìm vào không khí trong lành, tận hưởng làn gió biển mát lạnh và ngắm nhìn mặt biển với những con song trắng rì rào, đến với nơi này các bạn sẽ có thật nhiều kỉ đẹp cho hành trình du ngoạn của các bạn.

Ngoài ra khi đến với Quy Nhơn còn rất nhiều các địa danh du lịch khác cho các bạn thỏa sức khám phá và học hỏi, tìm hiểu nét đẹp nơi đây như Tháp Chăm, đèo An Khê, hòn vọng phu, mộ Thi Nhân Hàn Mạc Tử, biển Nhơn Lý, bán đạo Phương Nam,  Eo Gió, Đập Đá, tháp Thập Di Đà Tự, …và còn rất nhiểu đại danh khác, hay khi các bạn muốn khám phá nét đẹp và tìm hiểu làng võ Bình Định nổi tiếng các bạn hãy đến chùa Quang Trung để cùng tìm hiểu về nét văn hóa võ truyền thống của con người nơi đây.

Chúc các bạn có một hành trình du ngoạn thật thú vị, an toàn và vô cùng lý thú với người thân yêu của các bạn khi đến với tỉnh Quy Nhơn này. Chúc cho hành trình du ngoạn của các bạn có thật nhiều niềm vui và nhiều điều bổ ích cho bản thân của các bạn!!

Tags: các điểm du lịch quy nhơn, cac diem du lich Quy Nhon.