BenThanh Tourist Đà Nẵng giới thiệu chùm tour kích cầu siêu tiết kiệm "Quê mình đẹp lắm"

Ngày đăng: 05-03-2020 07:00

Hưởng ứng chương trình kích cầu của Tổng cục du lịch cũng như giới thiệu nhiều hành trình đặc sắc đến các vùng an toàn của Việt Nam, Chi nhánh Công ty cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành tại Đà Nẵng (BenThanh Tourist Đà Nẵng) giới thiệu chùm tour trong nước với chủ đề "Quê mình đẹp lắm". Các chương trình được thiết kế mới lạ, chú trọng tính trải nghiệm và đặc biệt là giá tour vô cùng tiết kiệm.

Hiện tại, nhiều điểm du lịch miễn phí vé vào cổng, các khách sạn chấp nhận giảm giá phòng đến 50%, nhà xe ưu đãi giá hỗ trợ và đặc biệt là hàng không đang có nhiều chương trình giảm giá kích cầu... chính là những yếu tố giúp nhiều sản phẩm cho sản phẩm du lịch giữ nguyên chất lượng mà giá tour lại tốt. Vì vậy, BenThanh Tourist Đà Nẵng phối hợp cùng các đối tác nhà hàng, khách sạn, điểm tham quan tại địa phương mạnh dạn cho ra đời chùm tour kích cầu "Quê mình đẹp lắm" để du khách có cơ hội khám phá thêm nhiều vùng đất mới của quê hương Việt Nam nhưng vẫn an toàn và đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch bệnh.

benthanh tourist

Bãi biển Eo Gió (Quy Nhơn) thơ mộng và kỳ vĩ


Chùm tour "Quê mình đẹp lắm" giới thiệu với du khách 7 hành trình hấp dẫn như:  Tour Phú Quốc siêu tiết kiệm, giá chỉ từ 1,99 triệu đồng cho 3 ngày nghỉ dưỡng; tour Phú Quốc nghỉ dưỡng cao cấp 4 ngày chỉ với giá 3,95 triệu đồng; Tour khám phá thiên đường trần gian mang tên Côn Đảo, nơi đón bạn bằng tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng chim muôn réo rắt khắp mọi nơi, đảm bảo đem lại một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời với giá chỉ từ 3,49 triệu đồng.

Hành trình liên tuyến Quy Nhơn - Kỳ Co - Kontum - Pleiku - Biển hồ T'nưng, 5 ngày, giá chỉ 4,999 triệu đồng, sẽ đưa du khách đi qua những vùng đất đậm đà bản sắc văn hóa. Đó là một Quy Nhơn hoang sơ, hùng vĩ với điểm "check in" Eo Gió hay đắm mình dưới làn nước trong xanh của bãi biển Kỳ Co. Đó còn là Kontum để chìm đắm trong không gian lãng mạn của hồ Dakke tím biếc màu hoa phượng hay thành phố Pleiku sôi động và cảnh sắc lãng mạn nơi biển hồ T'nưng...

04 cho noi cai rang tren ben duoi thuyen tap nap

Chợ nổi Cái Răng trên bến dưới thuyền tấp nập

Đến đồng bằng sông Cửu Long, khám phá miền Tây sông nước, để một lần được ngồi tắc ráng, len lỏi trong rừng tràm Trà Sư nghe tiếng chim lảnh lót hay ngồi ghe máy khám phá chợ nổi Cái Răng để xem người miền Tây mua bán trên sông tấp nập ra làm sao. Một lần đứng giữa đất Hà Tiên để thấy đất nước mình hào hùng qua những trang lịch sử thấm đẫm tinh thần dân tộc.

Đâ là các chương trình tour phục vụ du khách BenThanh Tourist tại thị trường miền Trung. Khách có nhu cầu mua tour, có thể đến giao dịch trực tiếp tại BenThanh Tourist Đà Nẵng (số 98 đường 2/9, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng) - Hotline: 0913561770 hoặc truy cập website công ty www.benthanhtourist.com.

CHÙM TOUR QUÊ MÌNH ĐẸP LẮM
1.    Quy Nhơn - Kỳ Co - Kontum - Pleiku - Biển hồ T'nưng (5N), KH thứ 4 hàng tuần. Giá trọn gói chỉ 4,999,000đ

2.    Miền Tây: Cần Thơ - Rừng Tràm Trà Sư - Châu Đốc - Hà Tiên - Rạch Giá (5N), KH thứ 4 hàng tuần. Giá trọn gói chỉ 4,499,000đ

3.    Đà Lạt, phố ngàn hoa (4N), KH thứ 4 hàng tuần. Giá trọn gói chỉ 4,299,000đ

4.    Phú Quốc siêu tiết kiệm (4N), KH thứ 3,5 hàng tuần. Giá từ 1,990,000đ

5.    Phú Quốc cao cấp - Hoàng hôn Sanato Beach (4N), KH thứ 3,5 hàng tuần. Giá từ 3,950,000đ

6.    Bình yên Côn Đảo (3N), KH thứ 6 hàng tuần. Giá từ 3,490,000đ

7.    Lý Sơn - Đảo ngọc giữa trùng khơi (3N), KH thứ 6 hàng tuần. Giá từ 2,550,000đ