VITM Hanoi 2017 - Hà Nội, điểm đến của du lịch Việt Nam

Ngày đăng: 18-01-2017 13:47

Từ ngày 6 đến ngày 9/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM Hanoi do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp UBND TP. Hà Nội tổ chức sẽ diễn ra tại khuôn viên Cung Văn hóa Hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Năm 2017 đánh dấu bước phát triển 5 năm của Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam, một sự kiện du lịch thường niên nổi bật của du lịch Việt Nam, cũng là một trong những hội chợ du lịch hàng đầu của khu vực.

Diễn ra từ ngày 6 đến ngày 9/4, VITM Hanoi 2017 có chủ đề "Hà Nội - Điểm đến của du lịch Việt Nam".

Các hoạt động chính của VITM Hanoi 2017, cụ thể: Trưng bày & bán hàng trực tiếp (B2C), Hoạt động tiếp xúc doanh nghiệp (B2B), Giới thiệu sản phẩm & Xúc tiến điểm đến, Diễn đàn du lịch, Hoạt động đào tạo & Cơ hội việc làm, Các hoạt động văn hóa & nghệ thuật.

Đây là cơ hội lý tưởng cho các cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch nước ngoài quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về sản phẩm du lịch của nước mình cho các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch Việt Nam; đồng thời VITM cũng tạo điều kiên cho người Việt Nam có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch quốc tế và nội địa cho các chuyến du lịch, chuyến công tác kết hợp du lịch của cá nhân và gia đình.

Thông tin chi tiết và đăng ký gian hàng tại Hội chợ, vui lòng truy cập website http://vitm.vn/.

Phan Khải

Tags: hội chợ du lịch quốc tế, hoi cho du lich quoc te, vitm hanoi 2017, hiệp hội du lịch việt nam, hiep hoi du lich viet nam