TST tourist khởi động đợt 2 với đoàn khách trên 300 người đến Côn Đảo

Ngày đăng: 15-09-2020 15:42

Với chiến lược nắm bắt nhanh thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, không chủ quan, đảm bảo tiêu chí an toàn là quan trọng nhất, TST tourist đã có sự bứt phá nhanh ngay sau khi đợt dịch Covid-19 thứ 2 cơ bản đã được khống chế, các chuyến bay giữa nhiều tỉnh thành được nối lại.

anh post bai 998

Lấy cột mốc khởi động lại thị trường từ kỳ nghỉ lễ 2/9, lượng khách cá nhân, khách gia đình đi xe riêng, khách doanh nghiệp với quy mô lớn đã trở lại với TST tourist ngay trong đầu tháng 9.

anh post bai 999

Ngày 11/9, đoàn khách với trên 300 thành viên đã xuất phát và đến Côn Đảo trên 6 chuyến bay, bắt đầu hành trình trải nghiệm 3 ngày tại nơi này. Bên cạnh Phú Quốc, Côn Đảo là điểm đến rất được du khách yêu thích bởi yếu tố hoang sơ, thanh bình, biệt lập, có nhiều điểm tham quan gắn với lịch sử, vừa là nơi có những bãi biển đẹp để nghỉ ngơi, mặc dù đã bước qua mùa Hè nhưng lại rất phù hợp, đảm bảo sự an toàn về cả điểm đến và dịch vụ.

anh post bai 1000

Với 12 xe ô tô 45 chỗ, mỗi xe đảm bảo số lượng khách chỉ 25 thành viên. Khách được chia thành 12 nhóm, đảm bảo quy định giãn cách. Với đội ngũ phục vụ trên 20 thành viên, có thể nói TST tourist là doanh nghiệp lữ hành đầu tiên tại TP.HCM khởi động đoàn khách lớn. Được biết trong tháng 9 còn đoàn khách trên 900 khách tham quan Phan Thiết và một số đoàn khách khác với quy mô từ 30 - 50 khách. Hiện nay du khách đã an tâm và bắt đầu du lịch trở lại. Một dấu hiệu tích cực đã nhen nhóm. TST tourist đang cùng du khách trở lại một cách mạnh mẽ.

Nguồn: TST Tourist

Tags: TST Tourist, tour du lịch, Côn Đảo