Lữ Hành Fiditour – Vietluxtour triển khai chùm tour văn hóa – lịch sử “Biệt động Sài Gòn”

Ngày đăng: 15-09-2020 15:15

Tiếp nối sự phát triển khả quan của Tour Biệt động Sài Gòn từ năm 2019, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour tiếp tục giới thiệu đến khách hàng chùm tour mang ý nghĩa lịch sử và văn hóa độc đáo.

Phát triển tour Biệt động Sài Gòn thành sản phẩm du lịch định kỳ hàng tuần

anh post bai 995

Là công ty đầu tiên khai thác tuyến tham quan di tích Biệt động Sài Gòn, từ năm 2019, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour đã đưa nhiều đoàn du khách quốc tế đến tham quan các cơ sở di tích Biệt động Sài Gòn. Đồng thời, Công ty cũng đã phối hợp với cơ quan chủ quản các di tích để đa dạng dòng sản phẩm đặc biệt này nhằm đáp ứng nhu cầu quan tâm đến văn hóa, lịch sử “Biệt động Sài Gòn” của nhiều phân khúc khách hàng. Sản phẩm này hiện được Công ty tổ chức thành tour định kỳ hàng tuần, thứ tư và thứ bảy, phục vụ cả nhu cầu của khách lẻ và khách đoàn trong nước. Các đoàn khách tham quan tour Biệt động Sài Gòn với Lữ hành Fiditour rất đa dạng: khách cán bộ hưu trí, học sinh, cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp… Các đoàn khách tiêu biểu của Lữ hành Fiditour - Vietluxtour vừa qua như Câu lạc bộ cán bộ nữ Thành phố; Đoàn nữ cán bộ huyện Cần Giờ, Chi bộ Đảng Vietnam Airlines; Cán bộ hưu trí Bộ Nông Nghiệp & Phát Triển Nông Thôn; Học sinh trường trung học Marie Curie; Báo Người Lao Động; Quận Đoàn Quận 10,… đặc biệt còn có sự tham gia của nhiều cựu Chiến sĩ Biệt động Sài Gòn.

Gắn kết hoạt động vì Cộng đồng với ra mắt dòng tour mang ý nghĩa lịch sử độc đáo

anh post bai 996

Tiếp tục phát triển, lan tỏa ý nghĩa độc đáo của dòng sản phẩm văn hóa - lịch sử nhân dịp chào mừng các ngày lễ lớn, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour tiếp tục mở rộng chùm tour kết nối tuyến Biệt động Sài Gòn và các di tích lịch sử, văn hóa lân cận thành phố. Cụ thể là các tuyến:

  • Tour Biệt động Sài Gòn (1/2 ngày)

Nhan Hương Quán, Bảo tàng thông minh Biệt động Sài Gòn – Gia Định, Hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt động Sài Gòn…

  • Tour Biệt động Sài Gòn – Đặc công rừng Sác (Cần Giờ) 1 ngày và 2 ngày

Bảo tàng thông minh Biệt động Sài Gòn – Gia Định, Hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt động Sài Gòn, Quán Cơm tấm Đại Hàn – Cà phê Đỗ Phủ với Hầm chứa vũ khí bí mật dưới lòng đất..., Căn cứ Đoàn 10 Đặc Công Rừng Sác, Đảo khỉ Cần  giờ, Lăng Ông Thủy Tướng...

  • Tour Từ R đến Biệt động Thành (TP.HCM - Tây Ninh) 2 ngày

Bảo tàng thông minh Biệt động Sài Gòn – Gia Định, Hộp thư bí mật và hầm nổi của Biệt động Sài Gòn, Quán Cơm tấm Đại Hàn – Cà phê Đỗ Phủ, sở chỉ huy của Tướng Trần Hải Phụng, Căn cứ Trung ương cục miền Nam, Ban An Ninh Miền, Ban Tuyên Huấn TWC, Mặt Trận DTGPMNVN, Chính phủ lâm thời CHMNVN, Phụ Nữ Giải Phóng….Ngoài ra còn tham quan Tòa Thánh Cao Đài, cáp treo Bà Đen, chợ Long Hoa...

- Tour Vùng đất nghĩa sĩ Cần Đước – Cần Giuộc – Gò Công (1 ngày)

Bia Văn Tế nghĩa sĩ Cần Giuộc, chùa cổ Tôn Thạnh nơi cụ Nguyễn Đình Chiểu dạy học, Nhà lưu niệm Bí Thư Xứ Ủy Nam Kỳ Trương Văn Bang, Mộ Hoàng hậu đỏ Nguyễn Thị Bảy, Đồn Rạch Cát, Nhà trăm cột, Lăng anh hùng dân tộc Trương Định, Mộ Đức Quốc công Phạm Đăng Hưng, Dinh Đốc phủ Hải, Đình Tân Đông,  Biển Tân Thành….

Đây là dòng sản phẩm đặc biệt được Lữ hành Fiditour phát triển nhằm góp phần lan tỏa giá trị lịch sử sâu sắc về những chiến côngoanh liệt của các chiến sĩ Biệt động Sài Gòn và các anh hùng dân tộc Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là học sinh sinh viên, giúp các em bổ sung vào bài học ở lớp bằng những hình ảnh, hiện vật sống động, hào hùng của đội ngũ Biệt động Thành”, Ông Nguyễn Ngọc An – Phó Tổng Giám đốc Lữ hành Fiditour tâm huyết.

Gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm vì xã hội và cộng đồng, Lữ hành Fidtour đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện như Chương trình Tặng nhà tình nghĩa các cựu chiến binh Vị Xuyên (Hà Giang); Chương trình Một triệu lá cờ tổ quốc cùng ngư dân bám biển do báo Người Lao Động khởi xướng; Chương trình thiện nguyện của Quỹ Hoa Hòa Bình (tiền thân là Quỹ Hòa Bình Mỹ Lai) Tặng quà cho các hộ gia đình cựu chiến sĩ và học sinh nghèo ở Hà Giang, ở huyện Tân Biên (Tây Ninh), Đồng Tháp… “Gắn kết và chia sẻ cùng xã hội là hoạt động không thể thiếu trong quá trình phát triển của Công ty. Dù ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nhưng Lữ hành Fiditour vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng vì coi đó là một trong những trách nhiệm của mình”. Ông Nguyễn Việt Hùng – Chủ tịch HĐQT Lữ hành Fiditour chia sẻ.

Lữ hành Fiditour chú trọng hoạt động tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trong du lịch

Bên cạnh dòng tour văn hóa, lịch sử Biệt động Sài Gòn được xem là điểm nhấn thì trong mùa thu này, Lữ hành Fiditour vẫn phục vụ đa dạng các loại hình tour, đến những điểm du lịch an toàn trong nước, dạng trọn gói, F&E, M.I.C.E tour và các dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê xe du lịch… Song song với việc phát triển phong phú các tour tuyến, chăm sóc chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm lớn nhất của Công ty và nhất là trong thời điểm hiện nay thì công tác tăng cường phòng chống dịch Covid-19 được Lữ hành Fiditour rất chú trọng như: Áp dụng Bộ tiêu chí an toàn trong lĩnh vực Lữ hành tại thành phố; Khảo sát và phối hợp với các đối tác tại điểm đến để đảm bảo các biện pháp an toàn cho du khách; Huấn luyện đội ngũ HDV tuyên truyền và hỗ trợ du khách phòng chống dịch trên đường tour; Tặng mỗi du khách mua tour một combo an toàn gồm khẩu trang, nước rửa tay kháng khuẩn và vitamin tăng sức đề kháng,…

Dù kế hoạch kinh doanh 2020 có điều chỉnh để phù hợp với diễn biến thị trường nhưng kế hoạch trung, dài hạn của Lữ hành Fiditour vẫn không thay đổi. Thời gian này, Công ty vẫn tập trung xây dựng sản phẩm, chuẩn bị ra mắt thương hiệu du lịch cao cấp thuộc Lữ hành Fiditour, đó chính là thương hiệu Vietluxtour. Đây là thương hiệu du lịch đẳng cấp, chỉ cung cấp các dịch vụ từ 4* trở lên, tập trung cho phân khúc nhóm khách nhỏ, khách gia đình có nhu cầu du lịch cao cấp. Vietluxtour đa dạng các tuyến nội địa, outbound và inbound với đặc thù là dòng sản phẩm độc đáo, thượng hạng với các dịch vụ hoàn hảo về chất lượng trong từng chi tiết từ trước, trong và sau tour.

Mọi chi tiết, tham khảo tại: www.fiditour.com&www.vietluxtour.com

Nguồn: Lữ Hành Fiditour

Tags: Lữ Hành Fiditour, Vietluxtour, chùm tour văn hóa – lịch sử, Biệt động Sài Gòn