Lữ hành Fiditour tham gia hội chợ ITE 2019

Ngày đăng: 05-09-2019 17:47

Tại ITE 2019, trong ngày đầu dành cho đối tác quốc tế, theo kế hoạch tập trung vào các thị trường trọng điểm Châu Âu, Đông Bắc Á, Úc, Mỹ....Lữ hành Fiditour đã có kế hoạch làm việc với gần 170 cuộc hẹn được đăng ký trước, chưa tính khách vãng lai. Trong đó, khoảng 40% đối tác đã có kế hoạch cùng Lữ hành Fiditour lên lộ trình khảo sát sản phẩm, dịch vụ thực tế để xúc tiến các hợp đồng khung.

anh post bai 153

Ngoài tour cổ điển (classic tours) kết hợp các điểm du lịch nổi tiếng ba miền Bắc – Trung- Nam với thời gian tham quan từ ngắn ngày 3-4 ngày đến các chương trình xuyên Việt từ 10 -12 ngày được quan tâm nhiều nhất. Các đối tác ở thị trường Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Nhật Bản, .)..quan tâm đến các sản phẩm tham quan kết hợp du lịch cộng đồng, văn hóa, du lịch xanh...Du khách Trung Quốc tìm hiểu kỹ các điểm du lịch biển và ẩm thực. Trong khi đó, du khách Ấn Độ thì quan tâm đến tour nghỉ dưỡng, mua sắm…Đặc biệt, đối tác ở thị trường các Tiểu vương quốc Ả Rập quan tâm nhiều đến sản phẩm tour cao cấp, nghỉ dưỡng và các loại hình du lịch biển. Riêng thị trường thế mạnh của Lữ hành Fiditour nhiều năm là châu Âu thì ngoài các sản phẩm cổ điển, các điểm đến phù hợp cho những đoàn khách MICE với số lượng lớn được đối tác thị trường này quan tâm là  thành phố HCM, Hà Nội, NhaTrang, ĐàNẵng...

Với mục tiêu gia tăng thời lượng và chất lượng sản phẩm, tập trung vào điểm nhấn đặc trưng của văn hóaViệt Nam trong tour dành cho du khách Inbound ở các thị trường mục tiêu như Đông Bắc Á, ChâuÂu, Mỹ… Thị trường quốc tế Lữ hành Fiditour đã chú trọng đầu tư vào thiết kế sản phẩm theo chủ đề văn hóa, sinh thái, cộng đồng và M.I.C.E theo phương thức tiếp thị tập trung vào chiều sâu của chuỗi sản phẩm mà vẫn hài hòa, đồng bộ với hoạt động xúc tiến, quảng bá chung của các Sở, Ban ngành quản lý du lịch Việt Nam.

anh post bai 154

“Chúng tôi sẽ giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam chuyên nghiệp, mới mẻ, đặc trưng đến các Buyer và du khách quốc tế, để họ cảm nhận được chất lượng sản phẩm luôn được nâng cao qua thời gian. Hiện nay, các điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Đà  Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh… đã đáp ứng được nhu cầu của những đoàn du lịch M.I.C.E hàng ngàn khách với dịch vụ khá đồng bộ, không quá cách biệt với các điểm đến châu Á lân cận. Đặc biệt, Việt Nam có ưu thế về loại hình du lịch đa dạng, tài nguyên biển, núi rừng và các hệ sinh thái phong phú khác cùng đặc trưng ẩm thực là những lợi thế cạnh tranh khả quan để các công ty lữ hành tự tin tiếp thị sản phẩm ra với thế giới”, Ông Lê Phong Trần – Giám đốc Thị trường Quốc tế Lữ hành Fiditour chia sẻ.

Trong ngày đầu tiên của hội chợ, Lữ hành Fiditour cũng ghi nhận sự quan tâm của các đối tác và khách hàng thị trường nội địa.Nổi bật trong các nhu cầu du lịch là dòng sản phẩm Free & Easy trong và ngoài nước. Một số khách đã đặt ngay tại hội chợ các sản phẩm Langkawi 3N2Đ giá 4.950.000đ/khách, Tokyo (4N3Đ) giá 14.450.000đ/khách, Sri Lanka 3N2Đ giá 11.450.000đ/khách…của Lữ hành Fiditour. Ngoài ra, hơn 300 đường tour thu đông với mức giá ưu đãi, giảm 20-30% so với giá bình thường nhưng chất lượng dịch vụ không bị cắt giảm, được Lữ hành Fiditour dành đặc biệt cho các khách hàng mua tại gian hàng của Công ty. Đặc biệt, trong ngày thứ 2&3 của chương trình, Lữ hành Fiditour có chương trình Tour giờ vàng – Giá siêu sốc, các khách hàng tham quan gian hàng, chơi các game du lịch sẽ được nhận quà và mua các sản phẩm giá sốc:

  • Chùa Lá Sen – Tràm chim Tam Nông –Đồng Sen – Đồng Tháp 2N1Đ, giá trọn gói 99.000 đồng/khách
  • Phú Yên – Quy Nhơn 3N2Đ, giá trọn gói 1.999.000 đ /khách
  • Đài Loan 5N4Đ, giá trọn gói 5.999.000đ/khách
  • Hàn Quốc 5N4Đ, giá trọn gói 8.999.000đ/khách
  • Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 5N4Đ, giá trọn gói 9.999.000đ/khách

anh post bai 155

Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động kích cầu du lịch thu đông – mùa vốn được xem là thấp điểm của thị trường nội địa, Lữ hành Fiditour xác định hội chợ ITE 2019 là một cơ hội lớn để tăng lực bán, không chỉ các sản phẩm tour trọn gói, F&E mà MICE tour cũng được đầu tư chu đáo để tiếp thị đến khách hàng. Do đó, phối hợp cùng BTC hội chợ ITE năm nay, các hoạt động tiếp thị online trên website, fanpage và các kênh thương mại điện tử khác để tăng cường tương tác, tiếp cận tối đa nhu cầu của khách hàng được Lữ hành Fiditour tập trung đẩy mạnh.

Theo Fiditour

Tags: Fiditour, lữ hành, sản phẩm du lịch