Du Lịch Việt : Hành trình tỏa sáng của ánh sao vàng

Ngày đăng: 24-12-2018 14:31

Vào ngày 23/12/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt vinh dự đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt do Trung Ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niênViệt Nam và Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng như cột mốc xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong suốt 11 năm hình thành và phát triển.

du lich viet 1

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một trong những giải thưởng uy tín nhất dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Du Lịch Việt vinh dự đón nhận giải thưởng mang ý nghĩa rất lớn lao này. Đó là lời khẳng định về thương hiệu Du Lịch Việt đã thực sự trưởng thành và được khẳng định tại chính thị trường Việt Nam bởi người tiêu dùng Việt Nam. Điều đặc biệt, cùng với Saigontourist, Du Lịch Việt là 1 trong 2 thương hiệu du lịch duy nhất được nhận giải thưởng này.

du lich viet 2

Ra đời trong bối cảnh đầy biến động của nền kinh tế còn đang trong giai đoạn khủng hoảng, cái tên Du Lịch Việt gần như mới mẻ và mang đầy những hoài nghi. Vậy nhưng, trong 11 năm qua, từ một doanh nghiệp tư nhân còn khiêm tốn về tuổi đời, nhưng Du Lịch Việt đã từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường và sở hữu những con số ấn tượng vượt bậc:

- 01 trụ sở văn phòng tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh cũng như hệ thống các chi nhánh và hàng ngàn đại lý du lịch trải dài khắp cả nước.

- Đội ngũ nhân viên hơn 500 nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng là ưu tiên quan trọng nhất.

- Sở hữu hàng trăm sản phẩm du lịch đa dạng và đặc sắc trong và ngoài nước.

- Phục vụ trên 200.000 khách hàng trong năm 2018 và sẽ hơn nữa trong thời gian tới.

du lich viet 3

Những con số này không những minh chứng cho uy tín, năng lực hoạt động của công ty thông qua các chỉ số tăng trưởng doanh số, đóng góp cho ngân sách Nhà nước, đóng góp cho xã hội và sự phát triển của đất nước và địa phương, giải thưởng còn là kết quả ghi nhận cho nỗ lực phấn đấu và tâm huyết lao động của tập thể công ty suốt 11 năm hoạt động. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt sẽ là món quà trọn vẹn đánh dấu một năm hoạt động 2018 với rất nhiều thành tích vượt bậc và hướng đến 2019 đầy hứng khởi.

Theo Du Lịch Việt

Tags: công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, lữ hành