Đặc sắc ẩm thực tháng 4 tại Sheraton Saigon

Ngày đăng: 31-03-2016 09:45

Tháng 4 này, Sheraton Saigon sẽ đem đến cho bạn những phong vị mới lạ nào, hãy cùng khám phá nhé!
Đón Lễ tại nhà hàng Saigon Café
 
Mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng với đêm buffet đặc biệt vào ngày 16 tháng 4 (nhằm ngày 10 tháng 3 Âm Lịch) tại nhà hàng Saigon Café. Cùng quây quần bên gia đình và trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn phong phú từ quầy hải sản tươi, quầy món ăn Việt đến các gian bếp mở phục vụ theo yêu cầu riêng của thực khách. Thưởng thức các loại gỏi đa dạng với gỏi thịt bò khế chua, gỏi mực, gỏi tôm xoài, gỏi vịt và hoa chuối, sashimi cá hồi và sushi tuyệt hảo, sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding, cá tầm đút lò dùng với các loại nước xốt kiểu Việt Nam, hàu nướng phô mai, cừu shawarma, hải sản xào xốt cà ri đỏ, ốc Len xào dừa và các loại hải sản xiên nướng. Khu vực tráng miệng với các món bánh hấp dẫn như bánh mì hấp bơ sữa, bánh choux vị caramel, bánh phô mai nướng vị cappuccino, bánh sô cô la hạt dẻ, bánh tart đào hạnh nhân, chè đậu xanh và xôi ngọt. Trải nghiệm các món ngon với một ly rượu sủi tăm để tăng thêm cảm hứng và hương vị cho một đêm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.
 
am thuc thang 4 tai sheraton saigon 1
 
Bên cạnh đó, chào mừng ngày Thống nhất đất nước 30 tháng 4 với đêm tiệc buffet thịnh soạn và đáng nhớ bên người thân và bạn bè tại nhà hàng Saigon Café. Nhiều món ăn ngon mang phong cách các nước và món ăn truyền thống Việt sẽ góp phần làm phong phú cho đêm tiệc với quầy hải sản tươi sống chế biến theo nhu cầu của thực khách, quầy món ăn Nhật, các món ăn Việt Nam truyền thống hay ngắm nghía sự trình diễn điêu luyện của các đầu bếp tài năng tại các gian bếp mở. Trải nghiệm các món ngon thượng hạng của đêm tiệc với bò bít tết xốt phong cách Ý, cá nướng Moroccan, khủy cừu hầm, sườn bò nướng thượng hạng dùng với bánh Yorkshire pudding, phi lê cá hồi nướng, cua xốt ớt phong cách Singapore, cua lột và đuôi tôm hùm chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách. Đừng bỏ qua quầy tráng miệng với các loại chè Việt Nam thơm ngon như chè bắp, mủ gòn, xôi chè nước cốt dừa, chè bột báng cùng các món bánh hấp dẫn như bánh tiramisu trà xanh, bánh phô mai xoài, bánh tầng phong cách Malaysia, bánh sô cô la, và bánh mouse quả nam việt quất hương vani.    
 
Nhà hàng Saigon Café, tầng 1 
- Bữa tối tự chọn chủ đề mừng ngày Giỗ tổ Vua Hùng
18 giờ - 22 giờ thứ Bảy ngày 16-4
Giá 1.200.000++/ khách gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia tươi, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.
 
- Bữa tối tự chọn chủ đề mừng ngày Thống nhất đất nước 
Thứ Bảy, ngày 30 tháng 4
18 giờ - 22 giờ thứ Bảy ngày 30-4
Giá: 1.200.000++/ khách gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia tươi, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.
 
Đêm ẩm thực hải sản tại nhà hàng Saigon Café
 
Cũng tại nhà hàng Saigon Café mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 4, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực hải sản đặc sắc. Thưởng thức các loại hải sản tươi sống và được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như cua và tôm sú ướp lạnh, tôm và bông cải xanh trộn xốt cocktail, các loại sushi và sashimi hải sản do chính các đầu bếp của Saigon Café chế biến.
 
am thuc thang 4 tai sheraton saigon 3
 
Ngoài ra, thực khách đừng quên bỏ qua các loại hàu tươi chất lượng được tuyển chọn từ Nha Trang dùng kết hợp với giấm hẹ đỏ, nước ướp đậu nành Nhật Bản, tái chanh tươi, wasabi hoặc nước chấm Tabasco. Ngoài ra còn có các món ngon khác từ hải sản như xúp cua với rượu cognac X.O, cơm chiên hải sản, tôm sautéed xốt X.O, và bánh pizza hải sản. Đặc biệt, khu vực chế biến riêng theo nhu cầu và khẩu vị của từng thực khách với các loại tôm càng tươi, ốc len xào dừa, tôm nướng xiên, mực nướng xiên, cá hồi phi lê và cá chẽm phi lê sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về một đêm trải nghiệm cùng cua huỳnh đế và hải sản ấn tượng.
 
Nhà hàng Saigon Café, tầng 1
Đêm ẩm thực cùng hải sản
18 giờ - 22 giờ mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 4
Giá 1.200.000++/ khách gồm rượu sủi tăm, rượu vang, bia tươi, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.
 
Thưởng thức bò Úc thượng hạng phong cách Trung Hoa tại nhà hàng Li Bai
 
am-thuc-thang-4-tai-sheraton-saigon-2
 
Trong suốt tháng 4, nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn bò Úc đặc biệt được chế biến theo phong cách Trung Hoa với hai loại xốt đặc trưng do chính các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai trực tiếp chế biến. Trải nghiệm bò úc xốt hoisin và tỏi; và bò úc xốt vị tiêu đen và nấm. 
 
Nhà hàng Li Bai, tầng 2
Thực đơn bò Úc thượng hạng phong cách Trung Hoa
Phục vụ hàng ngày trong tháng 4 từ 11 giờ - 14 giờ 30 và 18 giờ 30 - 22 giờ
Từ 488.000++ đồng/ món
 
Độc đáo bò Mỹ và cá hồi nướng đá muối
Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 sẽ giới thiệu thực đơn chủ đề bò Mỹ nướng và cá hồi nướng rau củ đến thực khách sành ăn vào mỗi tối trong suốt tháng 4.
 
am thuc thang 4 tai sheraton saigon 4
 
Thực khách đam mê khám phá món nướng thượng hạng đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm đêm ẩm thực đặc sắc và đầy mới mẻ với hai sự chọn đặc biệt bao gồm thăn bò Mỹ và cá hồi và rau củ được nướng trực tiếp trên viên đá muối và phục vụ ngay tại bàn của thực khách. Hãy để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một ly rượu hảo hạng để làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn một cách hoàn hảo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một buổi tối ẩm thực sành điệu thực thụ trong không gian lãng mạn với nến vừa thưởng thức những giai điệu du dương của các nghệ sĩ vĩ cầm và guitar vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió.
 
Nhà hàng Signature, tầng 23
Thăn bò Mỹ nướng và cá hồi nướng rau củ trên đá muối
Từ 18 giờ - 22 giờ mỗi ngày trong tháng 4
Giá từ VND 488.000++/ phần bao gồm một ly rượu vang.
 
Trải nghiệm ẩm thực Ấn Độ tại Mojo Café
Khám phá sự đa dạng và đậm đà của ẩm thực Ấn Độ trong suốt tháng 4 tại Mojo Café đường Đồng Khởi. Thưởng thức các món ăn đặc sản của Ấn Độ được ưa chuộng như xúp cay truyền thống Ấn Độ - mulligatawny, rau củ chiên giòn - pakora và gà makhani. 
 
am thuc thang 4 tai sheraton saigon
 
Song song đó, thực khách có thể thay đổi khẩu vị với bộ sưu tập thức uống đá xay Lassi theo phong cách Ấn Độ lạ miệng và thơm mát tại Mojo Café trong suốt tháng 4. Thưởng thức bộ sưu tập mát lạnh và giàu dinh dưỡng với Lassi xoài, Lassi đu đủ, Lassia bơ, và Lassia chuối thơm. 
 
Mojo Café đường Đồng Khởi
- Ẩm thực Ấn Độ
Từ 11 giờ mỗi ngày trong tháng 4 
 
- Bộ sưu tập thức uống Lassi 
Từ 7 giờ mỗi ngày trong tháng 4 
Từ VND 120.000++ đồng/ món
 
Liên hệ: Khách sạn Sheraton Sài Gòn - 88 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM
Thông tin đặt chỗ:
Điện thoại: (08) 3827 2828          Fax: (08) 3827 2929
E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com
Website: www.sheraton.com/saigon; www.sheratonsaigon.com
Diệp Thiên
 
 
Tags: sheraton saigon, khách sạn sheraton sài gòn, buffet tại khách sạn sheraton saigon, buffet tai khach san sheraton saigon, nha hang saigon café, nhà hàng saigon café