Vietnam Airlines nhận giải hàng không Việt xuất sắc nhất

Ngày đăng: 11-09-2015 13:27

Giải thưởng này được trao trong khuôn khổ hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM - ITE lần thứ 11 diễn ra từ ngày 10 đến 12.9.2015.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Vietnam Airlines đồng hành cùng hội chợ ITE nhằm góp phần quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam với thế giới và đem lại thêm nhiều cơ hội cho khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của hãng.

Hãng bay quốc gia của Việt Nam cũng là nhà tài trợ vé máy bay, miễn giảm cước cho khách hàng tham dự sự kiện đến từ châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đông Nam Á, với giá vé từ 193.500 đồng đến 9,675 triệu đồng.

 
 
Bà Nguyễn Thị Hồng, phó chủ tịch UBND TP HCM trao giải Best Airlines of the year - Vietnam cho Vietnam Airlines. Ảnh: VNA.
 
Tại lễ khai mạc hội chợ diễn ra vào ngày 9/9, Vietnam Airlines đã được trao giải thưởng hãng hàng không Việt Nam xuất sắc nhất của năm - một trong chuỗi giải thưởng Du lịch quốc tế Mê Công (MTAA 2015).
Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các hãng hàng không đã có nhiều thành tích đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch của khu vực tiểu vùng sông Mê Công. Giải thưởng được đánh giá trên nhiều tiêu chí, từ chất lượng cabin, giải trí, ẩm thực đến lượng khách vận chuyển trong năm 2014.
 
T.A
(Nguồn: zing.vn)