Thành lập Câu lạc bộ Nhà báo Du lịch

Ngày đăng: 25-02-2016 16:42

Ngày 22.2 tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Nhà báo Du lịch. 
CLB Nhà báo du lịch là tổ chức do Hiệp hội Du lịch Việt Nam thành lập với các nhà báo, phóng viên và những người làm công tác thông tin trong lĩnh vực du lịch. CLB được thành lập nhằm liên kết, hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và là cầu nối giữa ngành Du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp du lịch với các cơ quan thông tấn báo chí.
Theo đó, CLB gồm 23 thành viên sáng lập là các nhà báo, phóng viên chuyên theo dõi lĩnh vực du lịch và theo quyết định được công bố, ban điều hành CLB gồm 5 người do ông Nguyễn Đức Xuyên, Tổng biên tập Tạp chí Du lịch làm chủ nhiệm.
 
ra mat clb nha bao du lich 2
 Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình trao quyết định thành lập cho
Ban điều hành Câu lạc bộ (ảnh: TITC)
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao vai trò của truyền thông đối với ngành Du lịch, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của báo chí trong việc đăng tải thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời đến với du khách cũng như các bài viết về điểm đến, sản phẩm và chất lượng du lịch, góp phần đáng kể vào công tác quảng bá - xúc tiến hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bên cạnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ các nhà báo,  đặc biệt là CLB Nhà báo du lịch trong quá trình tác nghiệp, hoạt động, Phó tổng Cục trưởng cũng đưa ra ý tưởng trong thời gian tới cần vinh danh các nhà báo có những đóng góp lớn, qua đó nuôi dưỡng, khích lệ tinh thần, nhiệt huyết với nghề của các nhà báo.
 
Khải Huyền
 
Tags: câu lạc bộ nhà báo du lịch, clb nha bao du lich, nhà báo du lịch, hiep hoi du lich viet nam, hiệp hội du lịch việt nam, pho tong cuc truong ha van sieu