“Xuất hành” đi Mỹ đón Tết, hưởng ưu đãi đến 10 triệu đồng

Ngày đăng: 07-01-2019 10:08

Dịp Tết Nguyên đán, nhiều người thích chọn xứ cờ hoa để vừa đi du lịch vừa kết hợp thăm người thân, cùng đón Tết Việt trên đất Mỹ. Lữ hành Saigontourist dành cho du khách cơ hội lý tưởng để thỏa mãn nhu cầu này với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 10 triệu đồng chùm tour đi Mỹ đón Tết, áp dụng từ nay đến khi hết chỗ.

Giá ưu đãi, khởi hành ngày đẹp

tour tet saigontourist 2
 
Mức ưu đãi cao nhất này được áp dụng đối với tour Mỹ Bờ Đông – Tây theo hành trình New York- Philadelphia- Washington, DC. - Las Vegas- Universal Studios- Los Angeles 10 ngày, giá đã giảm còn 69,999 triệu đồng- khởi hành mùng 1 Tết. Tour ưu đãi 5 triệu đồng đi Bờ Tây theo hành trình Los Angeles – Las Vegas 7 ngày, giá đã giảm còn 49,999 triệu đồng- mùng 2 Tết. Và tour có mức ưu đãi 2 triệu đồng đi Bờ Đông theo hành trình New York- Washington, DC.- Philadelphia 7 ngày, giá đã giảm còn 57,999 triệu đồng- mùng 2 Tết.
 
Nhiều trải nghiệm thú vị

tour tet saigontourist 1
 
Với tour 10 ngày, du khách sẽ đi qua 5 thành phố danh tiếng nhất xứ sở cờ hoa cùng cơ hội thỏa sức khám phá thế giới giải trí Universal Studios, trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood. Du khách sẽ chạm vào những biểu tượng của nước Mỹ tại New York gồm tượng Nữ thần Tự Do, phố tài chính (Wall Street), Trung tâm Rockefeller - nơi đặt trụ sở của những công ty lớn ở Mỹ. Thủ đô Washington D.C tiếp tục chào đón bạn ghé thăm những công trình kiến trúc kỳ vĩ không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì tầm vóc của nó như Nhà Trắng hay tòa nhà Quốc hội Mỹ. Từ đây, bạn đáp chuyến bay quốc nội đi Las Vegas để khám phá nơi được mệnh danh “thành phố không bóng tối”, thiên đường giải trí nước Mỹ với những khách sạn và casino hoành tráng hoạt động thâu đêm suốt sáng.
 
Những người thích mua sắm có thể tận dụng thời gian trên đường đi Los Angeles ghé lại chuỗi siêu thị Barstow để tìm cho mình những món hàng hiệu ưa thích với giá ưu đãi hấp dẫn. Sau đó ghé thăm khu Little Saigon, bạn sẽ thích thú với những sắc màu và hương vị Tết của cộng đồng người Việt tại đây.
 
Một nơi vô cùng thú vị để bạn lưu dấu kỷ niệm cho chuyến du xuân trên đất Mỹ là Công viên giải trí Universal Studios. Đây là trường quay các bộ phim nổi tiếng của điện ảnh thế giới như King Kong, Công viên Khủng long... Bạn có dịp tận mắt chứng kiến các kỹ xảo âm thanh, khói lửa và nước trong các cảnh quay động đất, mưa, nước lũ và cháy nổ. Đặt chân đến trung tâm kinh đô điện ảnh Hollywood, bạn có thể thong thả tản bộ trên con đường danh vọng (Hollywood Boulevard) - nơi in tên các tài tử nghệ sĩ điện ảnh nổi tiếng – để tìm xem viên gạch nào có tên “thần tượng” của mình như Marilyn Monroe hay Michael Jackson... Khám phá nhà hát Chinese Mann’s Theatre - nơi in dấu tay của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng - cũng là một trải nghiệm thú vị.
 
Ở tour Bờ Tây, có một điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những khám phá độc đáo với một góc San Diego cổ duyên dáng còn lưu giữ nhiều công trình xưa mang phong cách kiến trúc Châu Âu và hàng quán lưu niệm sinh động đậm hơi thở văn hóa Mexico. Dừng chân tại thành phố lâu đời nhất tiểu bang California này, du khách còn tham quan công viên Balboa, chụp ảnh tự sướng trước bảo tàng chiến hạm USS Midway và chiêm ngưỡng cầu Coronado tuyệt đẹp hình vòng cung…

Theo Saigontourist

Tags: Saigontourist, Tết Nguyên Đán, tour du lịch Mỹ, Tết Việt trên đất Mỹ, tour Tết Saigontourist