Công ty Liên doanh Hữu hạn Khách sạn Chains Caravelle.

  • 19 - 23 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
  • Tel: 08 3823 4999 Fax: 08 3824 3999
  • Email: hotel@caravellehotel.vnn.vn
  • Website: www.caravellehotel.com
  • Người đại diện: Ông Martyn Davies - Tổng Giám Đốc

Vị Trí
   
   
Khách sạn Caravelle là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hàng đầu tọa lạc tại ngay trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km đường bộ.

Phòng dành cho khách lưu trú
    Khách sạn caravelle có 335 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng thượng hạng, sảnh dành riêng co khách VIP vá các tầng riêng dành cho khách VIP, tầng dành cho khách không hút thuốc, phòng dành riêng cho người khyết tật. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, tivi LCD truyền hình vệ tinh, đầu đĩa CD, DVD, máy Fax, mini bar, vật dụng để pha trà và café và két sắt riêng tại phòng. Internet Wi-fi miễn phí trong phòng khách và toàn khách sạn.

Ẩm thực
    Khách sạn Caravelle có 6 nhà hàng và quầy bar. Nhà hàng Nineteen là nhà hàng nổi tiếng phục vụ các món ăn quốc tế tự chọn. Lobby Lounge tại tầng trệt của khách sạn và nơi thu hút thực khách với những món ăn nhẹ và khai vị. Nhà hàng Reflections phục vụ khách với thực đơn tiệc tối hiện đại, sang trọng với khung cảnh lịch lãm, thoáng đãng khi nhìn ra nhà hát Thành phố - Một trong những địa điểm mang dấu ấn lịch sử lâu đời của Thành phố Hồ Chí Minh. Bar Martini có vị trí liền kề với nhà hàng Reflections, không ngạc nhiên khi rượu Martinis, kết hợp từ các loại rượu mạnh hảo hạng và các mùi vị tươi ngon khách nhau, tạo nên hương vị nổi bật trong thực đơn thức uống mới. Pool Bar – quầy bar nằm canh hồ bơi là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những thức uống mát lạnh cùng những món ăn nhẹ. Bar Saigon Saigon nằm trong top 10 địa điểm giải trí thú vị của thành phố, trong chương trình “ TPHCM – 100 điều thú vị” do Sở VHTTDL trao tặng với không gian ngoài trời thoáng đãng, từ ban công quý khách có thể nhìn toàn cảnh thành phố và hòa mình trong những dòng nhạc sôi động trữ tình của ban nhạc sống. Bar Saigon Saigon bắt đầu mở cửa phục vụ từ 11:00 trưa cho đến khuya mỗi ngày.

Tiện nghi
    Nhằm phụ vụ cho các khách doanh nhân bận rộn trung tâm dịch vụ văn phòng tại khách sạn sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ liên quan như: dịch vụ thư ký cao cấp, tổ chức hội thảo, hội nghị và tiệc chiêu đãi sang trọng với sức chứa lên đến 700 người sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý khách.
Qi Salon anh Spa với diện tích rộng 750 m2 sẽ là nơi thư giãn yên tĩnh với không gian lắng động, mang đến cho quý khách sự sảng khoái và thư giãn hoàn toàn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trung tâm chăm sóc sức khỏe Qi Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp, các phương pháp trị liệu, chăm sóc tóc và sắc đẹp hiệu quả nhất.

Khách VIP
    Caravelle là một trong những khách sạn uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn đã được vinh dự đón tiếp rất nhiều vị khách nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới như Cựu Tổng Thống Mỹ - Bill Clinton, Công chúa nước Anh Anne, những ngôi sao màn bạc nổi tiếng như Michael Caine, Bredan Fraser ( diễn viên chính trong bộ phim nổi tiếng “ Người Mỹ trầm lặng”), phòng viên nổi tiếng từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế - Brian Barron, chủ tịch và là người khai sáng nhãn hiệu thời trang và trang sức Philippe Charriol, nhà thiết kế thời trang Pháp Pierre Cardin, thủ tướng nước Nam Phi – Thabo Mbeki và rất nhiều đại sứ đặc mệnh toàn quyền và thượng nghị sĩ các nước.

Giải thưởng và Danh hiệu.
     Kể từ ngày khai trương vào năm 1998, khách sạn Caravelle đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng lớn.
     Top 3 khách sạn hàng đầu Việt Nam được xếp vào danh sách Top 20 khách sạn có chất lượng hàng đầu thể giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn – 2011.
     Danh hiệu “ Khách sạn đáp ứng sự mong đợi của khách hàng” – giải thưởng du lịch của Rakuten 2010.
     Top 4 khách sạn hàng đầu Việt Nam được xếp vào danh sách 500 khách sạn hàng đầu thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn – 2010.
    Giải thưởng “ Khách sạn phục vụ khách doanh nhân tốt nhất năm 2009, 2010” do Hiệp hội Du lịch các khách sạn trao tặng.
     Top 3 “ Khách sạn phục vụ khách doanh nhân tốt nhất TP.Hồ Chí Minh”  năm 2010 do bạn đọc tạp chí  Business Traveller bình chọn – Tạp chí du lịch nổi tiếng của Châu À Thái Bình Dương.
   Giải thưởng The Guide Awards 2010 – “ Phát triển du lịch bền vững và bảo vệ môi trường”.
     Giải thưởng “ Khách sạn xanh ASEAN 2010 – 2011”  do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội các nước Đông Nam Á trao tặng năm 2010.
     Bằng khen của Ủy Ban Nhân dân trao tặng khách sạn Caravelle là đơn vị chấp hành tốt về chính sách thuế năm 2009.
    Giải thưởng Saigon Times Top 40 Awards trao tặng cho công ty DLHH Khách sạn Chains Caravelle là doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài kinh doanh hiệu quả nhất năm 2009 và tôn vinh các giá trị xanh của khách sạn.
    Saigon Saigon Bar năm trong Top 10 điểm giải trí thú vị của thành phố, trong chương trình “ TPHCM – 100 điều thú vị” Do Sở VHTTDL trao tặng.
     Giải nhì cuộc thi “ Tòa Nhà hiệu quả năng lượng lần thứ IV 2009”
    Và các giải thưởng khác.

Tiện nghi phòng
     335 phòng và phòng Suite với toàn cảnh nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh.
     Tầng thượng hạng.
     Tầng/phòng dành cho người không hút thuốc.
     Phòng tắm diện tích rộng có trang bị vòi sen.
     Vật dụng trong phòng tắm sang trọng
     Điện thoại gọi quốc tế trực tuyến.
     Hệ thống truy cập internet Wi-fi miễn phí toàn khách sạn
     Truyền hình vệ tinh, bao gồm những kênh phim ảnh miễn phí 24/24 giờ.
     Biến điện 220 – 240 V
     Hệ thống máy điều hòa tự động trong phòng.
     Hệ thống khóa điện tử.
     Két sắt điện tử trong phòng.
     Hệ thống điều khiển đèn cạnh giường ngủ.
     Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.
     Dụng cụ pha trà và café trong phòng.
     Nước suối miễn phí.
     Quầy bar mini.
     Nôi em bé ( theo yêu cầu).
     Bàn ủi và ghế ủi.

Tiện nghi Hội nghị
     Dịch vụ văn phòng và hội nghị.
     Phòng hội nghị Caravelle có sức chứa tối đa 700 người.
     Phòng hội nghị Opera có sức chứa tối đa 150 người.
     11 phòng họp được thiết kế để lấy ánh sáng tự nhiên.
     Hệ thống truy cập internet Wifi miễn phí toàn khách sạn.

Phương tiện giải trí
     Trung tâm chăm sóc sức khỏe với các thiết bị tiên tiến nhất, mở cửa suốt 24 giờ.
     Hồ thủy lực và quầy bar phục vụ giải khát các món ăn nhẹ. Phòng tập thể hình nhìn ra khung cảnh hồ bơi thoáng mát.
     Hồ bơi ngoài trời và những dãy ghế dài thoáng mát cho quý khách phơi nắng và thư giãn.
     Qi Salon and Spa với nhiều phòng điều trị và massage cá nhân.

Ẩm thực và thư giãn.
     Nhà hàng Nineteen, Saigon Saigon Bar, Martini Bar, Bar tại hồ bơi, Nhà hàng Reflections và Lobby Lounge.
     Câu lạc bộ Trò chơi điện tử có thưởng Vegas.
     Các cửa hành mua sắm chuẩn quốc tế.

II. Hoạt động môi trường của khách sạn Caravelle trong năm 2010:

Các hoạt động định kì thường xuyên:
     Thực hành tiết kiệm điện và nhiên liệu đốt gas và dầu, sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng nhằm giảm lượng phát thải khí CO2.
     Thực hành tiết kiệm nước. Xử lý nước thải đạt QCVN 14: 2008/BTNMT, cột B và tuần hoàn tái sử dụng cho nhà vệ sinh và làm mát tháp giải nhiệt, giúp làm giảm lưu lượng nước thải, giảm tải ô nhiễm cho nguồn tiếp nhận.
     Xử lý khí thải đạt tiêu chuẩn QCVN 19: 2009/BTNMT trước khi thải ra môi trường. KS đã chuyển sang sử dụng dầu diesel có hàm lượng lưu huỳnh thấp (thay cho dầu FO trước đây) nhằm giảm tải ô nhiễm. Dự kiến trong thời gian sắp tới, khách sạn sẽ tiến hành thay thế lò hơi bằng bơm nhiệt liệu năng cao để cắt đứt nguồn phát thải từ hoạt động cấp nước nóng.
     Phân loại chất thải rắn ngay tại nguồn để giảm tối đa lượng rác phải chôn lắp và tận dụng triệt để phế liệu nhằm mục đích tái chế. Tất cả chất thải nguy hại được giao cho công ty Cp môi trường Việt Úc xử lý/tái chế phù hợp. Chất thải không tái chế được giao cho công ty Công Cộng Quận 1.
     Áp dụng BMS ( Building Management System) để kiểm soát thiết bị và năng lượng sử dụng hiệu quả.
     Sử dụng hóa chất gia dụng , thân thiện với môi trường được cung cấp bởi các hãng có uy tín như Ecolab & Johnson Diversey. Hiện tại hóa chất tẩy sàn sử dụng tại khách sạn là hóa chất có khả năng tự phân hủy sinh học trong vòng 24h sau khi thải ra ngoài môi trường.
     Đào tạo, huấn luyện cho  nhân viên thao tác với hóa chất theo yêu cầu của MSDS, trang bị các phương tiện bảo hộ cá nhân trong quá trình làm việc.
     Tích cực hưởng ứng các hoạt động môi trường thường niên như Giờ trái đất, Ngày môi trường thề giới. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có các chương trình kêu gọi khách cùng tham gia bảo vệ môi trường như thư ngỏ” Saving our Planet” được thiết kế ấn tượng đặt ở các phòng khách để khuyến khích tiết kiệm điện, nước và BVMT bằng những hành động hết sức cụ thể.
     Định kì tổ chức các lớp huấn luyện nâng cao nhận thức của nhân viên về môi trường.

Các hoạt động / thành tích nổi bật năm 2010
    
     Từng bước chuyển sang sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng, tiếp nối theo các năm trước đó.
     Thay mới 1 cụm hệ thống làm lạnh trung tâm, tiết kiệm điện.
          Thành tích: giảm tiêu thụ điện. Mặc dù công suất phòng năm 2010 tăng 31% so với năm 2009, nhưng do khách sạn thực hiên các chương trình tiết kiệm điện hiệu quả, nên lượng điện tiêu thụ năm 2010 chỉ tăng nhe.25%.
           Thành tích: giảm tiêu thụ nước. Mặc dù công suất phòng năm 2010 tăng 31% so với năm 2009, nhưng do khách sạn thực hiện các chương trình tiết kiệm nước hiệu quả cũng như tái sử dụng nước thải đã qua xử lý đạt chuẩn nên lượng nước tiêu thụ năm 2010 đã giảm khoảng 5% so với năm 2009.
     Tháng 1 năm 2011, đạt được chứng nhận ISO 14001: 2001 cho hệ thống quản lý môi trường, do tổ chức Chứng nhận AFNOR (Pháp) cấp.

III. Các hoạt động từ thiện của khách sạn Caravelle trong năm 2010.


     Năm 2010
          Thăm và tặng quà Cơ sở Bảo Trợ Xã Hội Cô Nhi Thiên Bình, Long Thành – Đồng Nai ngày 30 tháng 01 năm 2010.
          Thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Trẻ Mồ Côi, Tàn tật Thị Nghè nhân dịp tết Trung Thu.
          Tham gia chạy bộ từ thiện của BBGV ngày 03 tháng 10 năm 2010.
          Tham gia chạy bộ từ thiện Terry Fox ngày 28 tháng 11 năm 2010 (ủng hộ 5 triệu đồng).
          Tham gia Lễ hội Suối Tiên nhân ngày Người Tàn tật 4 tháng 12 năm 2010 (tặng 10 triệu đồng).
          Saigon Cyclo Challenge 2010 – www.saigoncyclo.com (do Hiệp hội Từ thiện Track Record-59 Trần Quốc Thảo, Quận 3 TP.HCM tổ chức).
          Thăm trẻ em nghèo ở các nhà mở: hằng năm khách sạn đều tổ chức các hoạt động từ thiện như viếng thăm trường giáo dục chuyên biệt Ánh Dương – 37/7 Tô Ký, BK3, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM.


     Năm 2011
    
      Thăm và tặng quà Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Linh Xuân – Thủ Đức ngày 22 tháng 01 năm 2011.
          Quyên góp, thăm và ủng hộ tiền phẫu thuật (756.37 USD) cho bện nhi tại viện tim TPHCM, ngày 13 tháng 06 năm 2011.
          Kết hợp đi nghỉ mát Vũng Tàu của nhân viên khách sạn và thăm từ thiện (tặng quà, tiền) tại chùa Phổ Hiền, Chùa Niết Bàn, Cơ sở Bảo trợ Xã hội Cô nhi Thiên Bình, Long Thành, Đồng Nai vào tháng 6 – 7 / 2011.

IV. Các hoạt động hưởng ứng chương trình quảng bá xúc tiến cho ngành du lịch của khách sạn Caravelle trong năm 2010:
     Trong năm 2010, khách sạn Caravelle đã tham gia mộ số hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của khách sạn Caravelle cũng như các hoạt động nhằm xúc tiến cho ngành Du lịch Việt Nam như tham gia các hội chợ thương mại du lịch quốc tế, đặt các quầy hàng với mục đích quảng bá các sản phẩm dịch vụ khách sạn và sản  phẩm du lịch Việt Nam. Qua đó cũng đã thu hút được nhiều nguồn khách nhất định đến với khách sạn Caravelle nói riêng vá Việt Nam nói chung.
1.    CITM ( hội chợ du lịch quốc tế) tháng 11 năm 2010 tổ chức tại Shanghai – Trung Quốc.
2.    ITB Asia 2010 tháng 10 năm 2010 tại Singapore.
3.    Worldfocus Tokyo tổ chức vào tháng 6 năm 2011 tại Nhật Bản.
4.    Worldfocus Hongkong & Shanghai tổ chức vào tháng 05 & 06 năm 2010 tại Trung Quốc.
5.    Worldfocus Singapore tháng 06 năm 2010 tại Singapore.
6.    AIME 2010 tổ chức tại Melbourne – Úc từ ngày 27 tháng 02 năm 2011 đến ngày 07 tháng 03 năm 2011.

V. Các danh hiệu khách sạn Caravelle đã đạt được trong năm 2010:
     Danh hiệu “ Khách sạn đáp ứng sự mong đợi của khách hàng” – Giải thưởng Du lịch của Rakuten 2010.
     Top 4 Khách sạn hàng đầu Việt Nam được xếp váo danh sách 500 khách sạn hàng đầu thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn.
     Giải thưởng “ Khách sạn phục vụ khách doanh nhân tốt nhất năm 2009, 2010” do hiệp hội Du lịch các khách sạn trao tặng.
     Top 3 “ Khách sạn phục vụ khách doanh nhân tốt nhất TP.HCM” năm 2010 do ban đọc tạp chí  Business Traveller bình chọn – Tạp chí du lịch nổi tiếng của Châu Á Thái Bình Dương.
     Giải thưởng The Guide Awards 2010 – “ Phát triển du lịch bền vững & bả vệ môi trường”
     Giải thưởng “ Khách sạn Xanh AESAN 2010 – 2011” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam – Ban Thư ký Hiệp hội các nước Đông Nam Á trao tặng năm 2010.
   
   

   
    

Công ty TNHH Hành hương quốc tế Hoa Sen

  • 103 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp, TP. HCM
  • Tel: (+84)8888.522.09 - (+84)93.313.0020 - (+84)969.062.477
  • Email: dadulichhoasen@gmail.com

Công ty CP Xây dựng Du lịch Hải Đăng

  • 367 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình
  • Tel: 19002011 - (08) 38493838
  • Email: info@haidangtravel.com

Công ty CP Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới (WORLDTRANS)

  • 153 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
  • Tel: 08-38-22-7755
  • Email: info@worldtrans.vn

Công ty Sư tử Vàng

  • Diên Khánh, Khánh Hòa, Việt Nam
  • Tel: 0903356668
  • Email: anh_mail2006@yahoo.com