Tổng số phiếu bình chọn thu về là 19.610 phiếu trên tổng số 20.000 phiếu phát ra. Trên trang web của chương trình www.nhungdieuthuvitphcm.com, www.saigon100dieuthuvi.vn, www.excitinghochiminhcity.vn và trên trang điện tử www.nld.com.vn của Báo Người Lao Động – đơn vị bảo trợ thông tin chính thức của chương trình, cuộc bình chọn đã diễn ra sôi nổi giữa các ứng viên được đề cử. Theo ông Việt Anh, số lượng bình chọn lần này tăng gấp đôi so với lần 1-2009.
Kết quả bình chọn được cập nhật thường xuyên và tự động trên trang web của chương trình để công chúng theo dõi. Cho đến ngày 27-7, một số thương hiệu đang dẫn đầu kết quả bình chọn trên trang web là Ngọc Anh Spa, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), thương xá Tax, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Di tích lịch sử đặc biệt cấp quốc gia Dinh Độc lập, du lịch ẩm thực, đường hoa xuân Nguyễn Huệ, bánh xèo… Đặc biệt, một số thương hiệu đã “lội ngược dòng” thú vị để vươn lên vị trí dẫn đầu như khách sạn Windsor từ vị trí thứ 9 đã lên thứ 1 ở cả hai tiêu thức “Khách sạn sang trọng tiêu biểu” và “Khách sạn thương nhân”…. Cuộc bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 30-7. Dự kiến ngày 9-8, Hội đồng xét chọn sẽ đưa ra kết quả bình chọn cuối cùng và lễ công bố, phát giải sẽ tổ chức tại khách sạn Rex ngày 23-8 để mở đầu chiến dịch quảng bá hình ảnh 100 điều thú vị của TPHCM giai đoạn 2012-2013.
Nguồn: Báo Người Lao Động